Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

tour đà nẵng - tour cù lao chàm

KINH NGIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG MỘT NGÀY

Đà Nẵng là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là tour huế, tour  đà nẵngtour lýsơn. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều điểm để đi rồi ( tour cù lao chàm ). Dưới đây là một số Kinh nghiệm Du Lịch Đà Nẵng.
Với thời gian eo hẹp tại Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn những điểm thăm quan chính tại đây như: tour cù lao chàm, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng, một số bãi biển như Bãi Biển Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê. Nếu bạn dành 2 ngày ở Đà Nẵng thì có thể đi thêm Bà Nà. Tùy từng điểm mà bố trí sắp xếp cho hợp thời gian. Bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy. Đi xe đến tour cu lao cham sẽ thuận tiện hơn và tự do dừng lại chụp ảnh rất đẹp. Các điểm xa trung tâm : tour cù lao chàm và khu Ngũ Hành Sơn, 2 điểm này nằm ở 2 hướng khác nhau nên rất nên chỉ đi được 1 trong 2 điểm nếu bạn ở Đà Nẵng 1 ngày, Ngũ Hành Sơn trên đường đi Hội An.

Với những bạn có kế hoạch dài ngày đi 3 điểm tour huếtour Đà Nẵngtour lý sơn. Bạn nên đi trong khoảng thời gian từ từ 6 ngày trở lên. Bạn nên tập trung vào tour đà nẵng và tour huế . Có thể dành 3 ngày ở tour hue, 2 ngày ở  tour ly son và 1 ngày ở tour da nang

Mọi Chi tiết xin liên hệ:
            
Công ty TNHH Cù Lao Hội Phố
Trụ sở chính: 115 Nguyễn Chánh – Tp Đà Nẵng
Văn phòng đại diện: 
  + Tại Đà Nẵng: 129A Đống Đa - Tp Đà Nẵng 
  + Tại Hội An: 47 Cửa Đại – Tp Hội An MST: 0401632888
Tel: 05113 886 884; Fax 05113 886 881;
Email: phohoigroup@gmail.com 

Website: www.hoiphotravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét